Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Những bức ảnh đẹp mê hồn

Ngắm chùm ảnh nude đẹp mê hồn của nghệ sĩ Thái Phiên
(Dân trí) - Đây là những bức ảnh khỏa thân nghệ thuật đã được in trong cuốn sách “Xuân thì” của nghệ sĩ Thái Phiên, cuốn sách từng gây “sốt” và đem lại nhiều háo hức cho công chúng. Dân trí xin trích đăng lại một số bức ảnh để khán giả thêm một lần cảm nhận…
 >>  Chụp ảnh nude có cần lộ mặt?
 >>  Nhiều bất cập xung quanh việc “cởi trói” ảnh nude!
 >>  “Tôi từng chụp ảnh nude khi mới vào nghề”
 >>  Biển chắc phải bật khóc khi thấy ảnh nude của Hải Anh
Cuốn sách Xuân thì nặng 950 gram, được in song ngữ Anh Việt, tập hợp 71 bức ảnh khỏa thân nghệ thuật và 20 bài viết những câu chuyện, những bối cảnh, những cảm xúc… của tác giả trong quá trình thực hiện ra mắt công chúng vào tháng 12/2007 do NXB Văn Nghệ TPHCM ấn hành.
Xuân thì được coi là cuốn sách ảnh nude đầu tiên được xuất bản tại Việt Nam. Ngay khi ra mắt, cuốn sách được công chúng hưởng ứng và đón nhận nồng nhiệt.
71 bức ảnh là những tác phẩm chọn lọc trong suốt 15 năm gắn bó với nghệ thuật chụp ảnh nude của người nghệ sĩ đến với ảnh khỏa thân nghệ thuật bằng cả niềm đam mê mãnh liệt và bản năng, nhiếp ảnh gia Thái Phiên.
Cuốn sách ảnh này từng đoạt Cúp đồng VAPA (không có giải vàng và giải bạc) của Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và cho đến nay sách được tái bản 3 lần.
Mời độc giả thưởng thức một số bức ảnh nude nghệ thuật đẹp mê hồn trong cuốn sách ảnh “Xuân thì” của nghệ sĩ Thái Phiên:
Bức ảnh "Lời của biển"


"Bức họa"


"Gửi hương cho gió"

"Vườn cỏ hoang"
Nguyễn Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét